Thursday, September 10, 2015

Cách Chơi Game LIÊN MINH HUYỀN THOẠI khi ở nước ngoài

hướng dẫn cài VPN CLIENT chơi game khi ở nước ngoài
link tải : ẤN VÀO ĐÂY
b1 :tải về cài theo hướng dẫn
b2 :bật GAME lmht lên và chơi bình thường
Hỗ trợ: Windows 98 SE / ME / 2000 SP4 / XP SP2, SP3 / Server 2003 SP2 / Vista SP1, SP2 / Server 2008 SP1, SP2 / Hyper-V Server 2008 / 7 SP1 / Server 2008 R2 SP1 / Hyper-V Server 2008 R2 / 8 / Server 2012 / Hyper-V Server 2012

[​IMG]


b3 : chọn theo hình và next
[​IMG]
[​IMG]

b4 : sau khi cài xong chạy SoftEther VPN Client Manager rồi chọn
[​IMG]

b5 : tới đây nó sẽ show ra các sv vpn để chọn ( khuyên nên chọn vpn có tg sống lâu )
[​IMG]

b6 : sau khi chọn xong ấn connect to the vpn server và chờ nó kết nối ( nếu tích dòng trên không kết nối được các bạn có thể chuyển xuống tích ô dưới tỷ lệ thành công cao hơn )
[​IMG]

trước khi chọn ip để kết nối các bạn nhấn Refresh list để làm mới danh sách IP
[​IMG]

đây là video hướng dẫn mình làm có cả phần tạo cổng kết nối mới và kết nối với IP Việt Nam

28 comments :

  1. sao mình làm mà không được vậy ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn đang ở quốc gia nào?!

      Delete
    2. Mình đang ở Ấn Độ. Có cách nào giúp mình chơi được không ad?

      Delete
  2. k thấy có vietnam bạn ạ. mình ở nhật bản

    ReplyDelete
  3. mình ở đài loan chơi được theo kiểu này k bạn

    ReplyDelete
  4. mình làm theo mà không đc bạn ơi

    ReplyDelete
  5. vào chọn tướng. Xem hồ sơ vvv. Bình thường. Đến lúc vào game. Màn hình đen sì. Hiện lên thông báo bị ngắt kết nối. Bắt kết nối lại. K vào đc game. Mong a đù hổ trợ

    ReplyDelete
  6. mình đang ở nước ngoài tải bản nước ngoài hay vn vậy ad??

    ReplyDelete
  7. thank nha ad
    hoat dong tot lam

    ReplyDelete
  8. lam sao tra lai ip goc cua may duoc add

    ReplyDelete
  9. cho hỏi mình ở Canada xài cái này có bị gì k và mình dung wifi

    ReplyDelete
  10. Replies
    1. Bạn làm được chưa cho mình xin review với

      Delete
  11. cho minh hoi tai sao tai vpn ve roi lai yeu cau mat khau nhi

    ReplyDelete
  12. sao k xai dc vay ban.no cu ban nhap pass

    ReplyDelete
  13. ad ơi nhập password là gì vậy ???




    ReplyDelete
  14. cảm ơn bạn. vào đc rồi

    ReplyDelete
  15. ad oi. e ở nhật. sao tải vềvà vào đc phần chọn tướng xong. nó chạy để vào game là báo lỗi

    ReplyDelete
  16. password la nhu nào thế ad chỉ với

    ReplyDelete
  17. Mình muốn hợp tác làm việc với bạn, mình có thể thảo luận qua mail được không ? Mình bên đơn vị www.phobitcoin.com

    ReplyDelete